Tuổi 24 – Một chặn đường mới


Từ tháng 12 năm 2018...Vì không có gì trong tay nên tôi sẽ bắt đầu thực tiện mục tiêu của mình mà không cần phải lo sợ mất đi tất cả



Những cơ hội mới

Sự tự do tài chính cùng với những thuận lợi từ phía gia đình đã mở ra một cơ hội mới để tập trung cho việc phát triển bản thân.
Những kiến thức, kinh nghiệm học được sau khi tham gia chương trình CPI 2018 cũng là động lực cho những mục tiêu mới trong tương lai.
Hướng tới mục tiêu lâu dài là trở thành một công dân toàn cầu hoạt động trong lĩnh vực văn hoá và lịch sử.

Một hướng đi mới

Nhiệm vụ trọng tâm là học ngoại ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Nga. Trong đó tiếng Hàn là ngoại ngữ bắt buộc phải thành thạo. Học tốt ngoại ngữ để tìm kiếm những cơ hội học tập, việc làm và hội nhập quốc tế.
Chú trọng xây dựng ngoại hình và giữ gìn sức khoẻ. Lấy sức khoẻ làm tiêu chí quan trọng nhất, hơn cả danh vọng và tiền bạc.
Tiếp tục cống hiến cho quê hương và xã hội, đặc biệt là hai lĩnh vực Sử học và Đờn ca tài tử.

Luôn sống với lý tưởng của mình

Hạnh phúc là khi ta giàu sang. Giàu sang là khi ta giàu mà biết cho đi.
Sống khiêm tốn và yêu thương bản thân chính là cội nguồn của sự hạnh phúc. Hạnh phúc của bản thân sẽ góp phần lan toả hạnh phúc đến mọi người xung quanh.
Chặn đường mới chắc cũng sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với những nỗ lực của bản thân cùng sự đồng hành, giúp đỡ của mọi người, tôi tin mình sẽ vượt qua và vươn tới thành công.


Nhận xét