MÙA THU TRÊN BẢO LỘC


Bảo Lộc 18, 19, 20/10/2019
TEAMBUILDING CÙNG TUYỂN SINH BKC


Đây là nơi chúng tôi ở, ông chủ tên là Thọ, chừng 45 tuổi, từ bỏ công việc lương cao ở Sài Gòn để lên đây thực hiện ước mơ của mình.


Buổi chiều 18/10, sau khi lên đến và nghỉ ngơi 30 phút, chúng tôi chơi trò chơi tập thể








Buổi tối ăn cơm xong chúng tôi họp tổng kết hoạt động tuyển sinh năm 2019 và triển khai kế hoạch tuyển sinh năm 2020



Sáng hôm sau, chúng tôi đi tham quan chùa Linh Quy Pháp Ấn


Buổi chiều tham quan thác Đambri



Thiền viện Bát nhã...


và đồi chè ở đó


Buổi tối cuối cùng ở Bảo Lộc với các món thịt rừng bên lửa trại
và tiếng đàn Chapi



Chào buổi sáng 20/10 với những trang cuối cùng của quyển sách "Tôi đi tìm tôi" 
của tác giả Nguyễn Phi Vân.


Chuyến đi đã gắn kết các thành viên trong team với nhau hơn
Và cũng là cơ hội để mỗi người tìm về chính mình, hiểu mình hơn để trường thành hơn














Nhận xét