Sinh nhật thứ 28

 TUỔI 28- HÀNH TRÌNH ĐI TÌM CÕI SÁNG




1. Nếu ngày mai có chết thì tôi cũng không có gì để tiếc nuối.
- Những việc tôi muốn thì nhiều và có nhiều điều chưa làm được. Nhưng những có thể làm tôi đã cố gắng làm rồi, những người tôi có thể yêu thương thì tôi đã yêu thương rồi.
- Mọi thứ trên đời, vật chất, tài sản, người thân và cả thân xác của tôi đều không thuộc sở hữu của tôi. Nên nếu sau này mất cả thì tôi cũng không có gì buồn cả. Không quan trọng chúng ta ở bên nhau bao lâu, quan trọng là khi ở bên nhau, ta đã đối xử với nhau như thế nào.

2. Tôi đã sống được 28 năm của 01 kiếp sống trong vô vàn kiếp sống.
-Những người tôi đã đã gặp là vì tôi phải gặp, những việc tôi đã làm là vì tôi phải làm, những tôi đã trải qua là vì tôi phải trải qua. Nó cho tôi những bài học vô cùng sâu sắc.
- Kiếp này được làm người thật vô cùng may mắn. Chỉ mong bản thân sau này sống tốt hơn để kiếp sau được làm người như vậy.

3. Cảm ơn cuộc đời, cảm ơn ba mẹ, cảm ơn xã hội đã cho tôi 28 năm qua được sống một cuộc đời đúng nghĩa một CON -NGƯỜI. Và thành công lớn nhất của tôi trong suốt quãng đời vừa qua là giữ được chính mình, dù gặp khó khăn bao nhiêu thì vẫn là 1 con người đúng nghĩa.

Một lần nữa xin cảm ơn mọi người vì tất cả!

Nhận xét