Tuổi 29 - Mừng xuân Quý Mão

Những sự kiện xày ra trong thời gian vừa qua, từ việc các đại gia vào tù, lãnh đạo tối cao mất chức trong nước, chiến tranh, thiên tai và khủng hoảng kinh tế toàn cầu cho đến những sự kiện xảy ra  trong gia đình...khiến cho tôi thấy rằng những điều mình thấy và biết chỉ là bề nổi và bề nổi thì không đáng tin nữa..Bây giờ chỉ còn có thể tin tưởng và dựa vào chính mình để giải phóng bản thân, đi tìm hạnh phúc.

1. Hành trình Tự do tài chính

Mục tiêu lớn nhất năm nay là trả nợ, bao gồm số tiền nợ chung của gia đình và đầu tư kinh doanh.

Đừng tự hào vì mình nghèo mà giỏi, mà hãy tự hỏi vì sao mình giỏi mà vẫn nghèo

Tốt nghiệp từ 2016 và 7 năm qua mình đã làm gì?

Mỗi ngày trước khi ngủ và mới thức dậy việc đầu tiên là mở sổ nợ ra coi bao giờ mình hết nợ

Mỗi khi nghe ai đó hỏi về chuyện người yêu hay vợ con mình đôi lúc cũng tự nghi ngờ chính cái năng lực của bản thân mình vì cũng không muốn ai kia cùng mình gánh nợ. Cũng may là nội lực bên trong mình lớn nên mới có thể định tâm trở lại.

Mơ ước nhỏ nhoi là 1 ngày kia hết nợ dù ăn cơm với nước tương hay mì gói thì cũng hạnh phúc biết dường nào!

2. Hành trình Công dân toàn cầu

- Mục tiêu lớn nhất là có thể sống và làm việc ở bất cứ đâu, 80% khối lượng công việc là giải quyết qua đường online.

- Mở ra kênh youtube hướng dẫn tự học tiếng Hàn với 52 tập/năm (mỗi tuần 1 tập).

- Giúp cho 1 học sinh thi đầu Topik cấp 3.

3. Hành trình Đi tìm cõi sáng

- Trước hết là việc tìm ra tự lực khai phóng để tìm ra chính mình, làm ra chính mình, sống với chính mình và giữ được chính mình theo tình thần của thầy Nguyễn Tư Trung.

- Tiếp tục tìm hiểu sâu hơn và thực hành theo con đường Bát chánh đạo để thân tâm được an yên trong mọi hoàn cảnh.

Có những mục tiêu , kế hoạch đã đề ra dù không thực hiện được liền ngay là vì nó cần nhiều thời gian hơn nữa, quan trọng là bản thân mình tốt hơn mỗi ngày, sống với điều mình muốn. 




Nhận xét